Tổng quan về Bảo hiểm Bảo Việt và các gói bảo hiểm Bảo Việt

Hơn 55 hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị duy nhất trên thị trường Bảo hiểm Việt Nam có mạng lưới lớn trên toàn quốc, đa dạng loại hình bảo hiểm và phục vụ nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Cùng benhviendakhoahaian tìm hiểu chi tiết hơn về tập đoàn này và các gói bảo hiểm Bảo Việt chính của hãng.

1. Lịch sử hình thành

giới thiệu bảo hiểm bảo việt

Ngày 17/2/1964, Công ty Bảo hiểm Việt Nam thành lập theo Quyết định 179/CP của Chính phủ. Nhưng chính thức đi vào hoạt động kinh doanh bảo hiểm Phi Nhân Thọ từ ngày 15/1/1965. Ban đầu với trụ sở chỉnh tại Hà Nội và một chi nhánh duy nhất tại Hải Phòng.

Tính cho đến năm 2020, Công ty tròn 55 năm hình thành và phát triển trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Hiện Bảo Việt đang cung cấp dịch vụ cho khoảng 20% dân số Việt Nam tương đương khoảng 20 triệu khách hàng một năm.

Bảo Việt hiện là đơn vị duy nhất trên thị trường Bảo hiểm Việt Nam sở hữu mạng lưới sâu rộng toàn quốc, các loại hình đa dạng với nhiều đối tượng khách hàng. Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt – Baoviet Insurance) là công ty thành viên được Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt đầu tư 100 vốn.

2. Tầm nhìn & sứ mệnh

Sứ mệnh của bảo hiểm Bảo Việt là “cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt nhất để quản lý rủi ro trong cuộc sống”. Đồng thời mang đến sự bình an, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Tầm nhìn bảo hiểm Bảo Việt hướng tới là dẫn đầu thị trường về doanh thu và thị phần trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

3. Câu khẩu hiệu/slogan của bảo hiểm Bảo Việt

slogan của bảo hiểm Bảo Việt
slogan của bảo hiểm Bảo Việt

NIỀM TIN VỮNG CHẮC, CAM KẾT VỮNG BỀN

Câu slogan với hai vế đối xứng thể hiện sự vững chắc, vững bền, vững mạnh của tập đoàn. “Niềm tin vững chắc ở đây” là sự vun đắp từ khách hàng, đối tác tin cậy của Bảo Việt.

“Cam kết vững bền” chính là thông điệp từ Bảo Việt cam kết cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài chính tối ưu nhất, đạt chuẩn mực quốc tế cho khách hàng. Ngoài ra, thương hiệu còn chú trọng tới tính hợp tác bền vững với khách hàng, với nhân viên, với nhà đầu tư và các đối tác.

Cam kết còn nằm ở việc thương hiệu chú trọng tới nâng cao chất lượng nguồn lực, chất lượng các gói dịch vụ và đổi mới mô hình kinh doanh để phù hợp với định hướng phát triển.

4. Ý nghĩa logo bảo hiểm bảo Việt

Ý nghĩa logo bảo hiểm bảo việt

Logo bảo hiểm Bảo Việt gồm hai phần: phần chữ tên thương hiệu và phần biểu tượng quả địa cầu. Qủa địa cầu như đang chuyển động với thông điệp hướng ra toàn cầu, hướng tới tương lai. Phần chữ tên thương hiệu được thể hiện vững chắc với font chữ in hoa, đậm, không dấu, nổi bật.

Màu xanh dương trong logo bảo hiểm Bảo Việt đại diện cho sự bình yên, hy vọng. Bảo hiểm Bảo Việt sẽ xứng đáng với niềm tin của khách hàng.

Màu vàng ánh kim ở quả địa cầu đại diện cho sự phồn vinh và thịnh vượng. Đó chính là cam kết của thương hiệu mang đến sự an tâm về tài chính, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Màu trắng lóe sáng trên quả địa cầu thể hiện tính chuyên nghiệp, sự liêm khiết của hãng khi phục vụ khách hàng.

Điểm nhấn của logo là hình tam giác trên đầu chữ V. Đó là sự năng động, linh hoạt và đổi mới. Đó là sức mạnh phát triển không ngừng vươn xa ra thế giới.

Tổng thể logo bảo hiểm Bảo Việt mang đến một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, năng động, mang tầm quốc tế, luôn hướng tới tương lại thịnh vượng, tốt đẹp.

5. Cơ cấu tổ chức của tập đoàn Bảo Việt

Cơ cấu tổ chức của Bảo hiểm Bảo Việt gồm tập đoàn Bảo Việt là công ty mẹ và các công ty con do Bảo Việt sở hữu với 100% số vốn hoặc 50% vốn.

Các công ty do Bảo Việt sở hữu 100% số vốn là: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt; Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ; Công ty Quản lý quỹ Bảo Việt; Công ty TNHH MTV Đầu tư Bảo Việt;

Các công ty con do Bảo Việt góp trên 50% vốn điều lệ là Công ty Chứng khoán Bảo Việt.

Ngoài ra, có hơn 20 doanh nghiệp khác được tập đoàn Bảo Việt góp vốn ở nhiều lĩnh vực khác. Thêm 2 trung tâm trực thuộc khác là Trung tâm Đào tạo Bảo Việt; Trung tâm Công nghệ thông tin Bảo Việt.

6. Sản phẩm, dịch vụ chính

Bảo Việt cung cấp toàn diện các dịch vụ liên quan đến tài chính, bảo hiểm gồm:

  • Bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ
  • Đầu tư
  • Chứng khoán
  • Ngân hàng

7. Các gói bảo hiểm bảo Việt

Các gói bảo hiểm bảo Việt

Các gói dịch vụ của bảo hiểm Bảo Việt phân theo nhóm khách hàng: khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp

7.1. Đối với khách hàng cá nhân

  • Bảo Việt Tâm An
  • Bảo hiểm Golf
  • Bảo hiểm ô tô
  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế Flexi
  • Bảo hiểm nhà tư nhân
  • Bảo hiểm xe máy

7.2. Đối với khách hàng doanh nghiệp

  • Bảo hiểm hàng hóa
  • Bảo hiểm kỹ thuật
  • Bảo hiểm tài sản
  • Bảo hiểm rủi ro hỗn hợp
  • Bảo hiểm trách nhiệm
  • Bảo hiểm người lao động
  • Bảo hiểm tàu thủy
  • Bảo hiểm vệ tinh
  • Bảo hiểm dầu khí
  • Bảo hiểm hàng không
  • Bảo hiểm xe cơ giới

Hy vọng, với những thông tin trên đã giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về bảo hiểm Bảo Việt. Một phần để hiểu thêm về tập đoàn nơi bạn là khách hàng hoặc muốn tìm hiểu trước khi trở thành khách hàng. Các thông tin về từng gói bảo hiểm cụ thể, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên bảo hiểm để được tư vấn chi tiết.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN